Chiến lược kinh doanhMở rộng thương hiệu,tăng trưởng thị phần

Tăng trưởng thị phần

City Auto liên tục nghiên cứu thị trường để xác định các khu vực có tiềm năng phát triển, tìm kiếm các đối tác chiến lược trong và ngoài ngành công nghiệp ô tô để hợp tác, xây dựng và mở rộng mạng lưới đại lý trong các khu vực mới, đa dạng hóa mô hình, dịch vụ, mặt hàng kinh doanh liên quan đến ô tô, góp phần gia tăng doanh thu bền vững qua từng năm.

Mở rộng thương hiệu

Công ty mở rộng thương hiệu mới và gia tăng thêm nhiều lựa chọn các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Điều này giúp tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, đa dạng hóa nguồn doanh thu của Công ty và gia tăng sức cạnh tranh trong ngành công nghiệp xe hơi.

Sản phẩm & Dịch vụDịch vụ ô tô toàn diện

City Auto đã xây dựng một mô hình kinh doanh toàn diện và tích hợp, tối ưu hóa toàn bộ vòng đời kinh doanh của xe ô tô. Từ khâu phân phối, bán hàng, dịch vụ hậu mãi đến mua bán xe đã qua sử dụng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như các chương trình tài chính và bảo hiểm hỗ trợ khách hàng mua xe cũng như quản lý bảo hành sau đó.

Chúng tôi không chỉ gia tăng giá trị kinh doanh mà còn tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ phong phú, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác.

City Auto với tầm nhìn trở thành đối tác phân phối số một của các nhà sản xuất ô tô, là cổ phiếu được các nhà đầu tư tin tưởng và nhà tuyển dụng được người lao động lựa chọn. Nền tảng cho hoạt động ổn định của chúng tôi là thực hiện chiến lược phát triển doanh nghiệp xuyên suốt theo hướng hài hòa lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và giá trị bền vững của công ty.